Nhằm giúp Ủy ban nhân dân phường Hiệp An nhìn nhận tổng quan về công tác
cải cách hành chính nói chung, cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa,
một cửa liên thông nói riêng, UBND phường Hiệp An rất mong nhận được sự góp ý
chân tình của các tổ chức và công dân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành
chính tại Điểm tiếp nhận Hiệp An.
Nội dung góp ý: Những vướng
mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền
hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán
bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ
tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định
của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết
công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ
các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành
chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung
thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính…
UBND phường Hiệp An thông báo
nơi tiếp nhận ý kiến phản ánh trực tiếp và số điện thoại của lãnh đạo UBND
phường Hiệp An; số điện thoại Điểm tiếp nhận Hiệp An để tổ chức, công dân thuận lợi liên hệ phản ánh, kiến nghị như sau:
* Lãnh
đạo UBND phường Hiệp An:
1. Ông Trần Trọng Khánh – Chủ tịch UBND phường
- Số điện thoại: 0918.832831
2. Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Chủ tịch UBND phường
- Số điện thoại: 0919.154010
3. Bà Nguyễn Thị Trúc Chi – Phó
Chủ tịch UBND phường
- Số điện thoại: 0907.845.684
* Tiếp
nhận ý kiến phản ánh trực tiếp tại Điểm tiếp nhận Hiệp An qua số điện thoại: (0274).3888383
(Công chức phường ghi nhận qua
điện thoại và cập nhật vào sổ theo dõi phản ánh kiến nghị báo cáo Lãnh đạo UBND
phường chỉ đạo giải quyết).
UBND phường Hiệp An rất mong
nhận được ý kiến góp ý của tổ chức, công dân đối với cán bộ, công chức tham mưu
giải quyết thủ tục hành chính; cán bộ, công chức trực tại Điểm tiếp nhận Hiệp An nhằm giúp UBND phường kịp thời chấn chỉnh những hạn chế,
phục vụ ngày càng tốt hơn, lấy sự hài lòng của tổ chức, công dân để làm thước
đo đánh giá hiệu quả hoạt động của UBND, Điểm tiếp nhận Hiệp An./.